ข่าวสารและสาระน่ารู้

🌲𝐂𝐥𝐨𝐮𝐝 𝐅𝐨𝐫𝐞𝐬𝐭 – 𝐆𝐚𝐫𝐝𝐞𝐧𝐬 𝐛𝐲 𝐭𝐡𝐞 𝐁𝐚𝐲🌲 อีกหนึ่งกิจกรรมที่น้องๆ จะได้ไปสนุก แถมได้เรียนรู้กับสิ่งรอบตัวกับ โปรแกรม 𝐒𝐮𝐦𝐦𝐞𝐫 𝐒𝐢𝐧𝐠𝐚𝐩𝐨𝐫𝐞 🌻

สำหรับผู้ปกครองและนักเรียนที่เตรียมตัวเดินทางไปเรียนมัธยมที่ต่างประเทศ "ประเทศนิวซีแลนด์ แคนาดา อเมริกา และอังกฤษ" สิ่งที่ต้องเตรียมในการสมัครเข้าเรียนของแต่ละประเทศจะแตกต่างกันนิดหน่อย มาดูรายละเอียดเพื่อเตรียมตัวกันได้เลย

เรียนต่อมัธยมที่ต่างประเทศ สมัครเรียนยังไง ต้องเตรียมเอกสารอะไร

สำหรับผู้ปกครองและนักเรียนที่เตรียมตัวเดินทางไปเรียนมัธยมที่ต่างประเทศ "ประเทศนิวซีแลนด์ แคนาดา อเมริกา และอังกฤษ" สิ่งที่ต้องเตรียมในการสมัครเข้าเรียนของแต่ละประเทศจะแตกต่างกันนิดหน่อย มาดูรายละเอียดเพื่อเตรียมตัวกันได้เลย

เรียนต่อมัธยมที่ต่างประเทศ ใช้เงินเท่าไหร่ ???

ค่าใช้จ่ายในการเรียนมัธยมที่ต่างประเทศ สำหรับประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก รู้ค่าใช้จ่ายแล้ว บางทีผู้ปกครองเลือกส่งนักเรียนไปเรียนที่ต่างประเทศเลยดีกว่า

หนึ่งภาษา หลายสำเนียง

ภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่ใช้กันแพร่หลาย และเป็นภาษาหลักของโลก แต่รู้มั้ยว่าภาษาอังกฤษภาษาเดียวมีเป็นร้อยสำเนียง วันนี้เรามารู้จัก 5 สำเนียงที่เด่นๆกัน

ไปเรียนมัธยมต่างประเทศ ต้องมี…

การไปเรียนต่อมัธยมในต่างประเทศนั้นไม่ว่าจะเป็นในประเทศใดก็ตาม น้องๆ ควรจะมีความพร้อมในทุกๆด้าน เพื่อที่จะประสบความสำเร็จ วันนี้เราจะพูดถึงสิ่งที่ต้องมี...

5 เมืองฮิต..เมื่อคิดจะเรียนภาษาที่อังกฤษ

แดนผู้ดี ประเทศอังกฤษ อีกหนึ่งประเทศที่น้องๆหลายคนใฝ่ฝันอยากจะไปเรียนภาษา พร้อมกับเหยียบสนามบอลสโมสรชื่อดัง! หรือบางคนอาจจะติดใจ British Accent สำเนียงภาษาสุดไพเราะ แต่จะไปเรียนเมืองไหนดีน้า วันนี้เราจะมาแนะนำ 5 เมืองฮิตที่เหมาะกับไปเรียนภาษาสุดๆกัน

Life In UK : ช้อปกระจาย จ่ายเบ๊าเบา

หากพูดถึงสวรรค์สำหรับนักช้อป  อังกฤษคงเป็นอีกหนึ่งเมืองลำดับต้นๆ  วันนี้มีเคล็ดลับเด็ดๆให้น้องๆ GENT ที่ไปเรียนภาษา หรือไปเรียนซัมเมอร์ได้เก็บไปใช้สำหรับช้อปกระจาย – ได้ของคุ้มค่า – แต่จ่ายในราคารเบ๊าเบา!

คอร์สภาษาสำหรับ 7 สาขาอาชีพ

เมื่อก้าวเข้าสู่วัยทำงาน ต้องใช้ภาษาอังกฤษในเกือบทุกสาขาอาชีพเพื่อเติบโตในหน้าที่การงาน น้องๆที่อยากได้ภาษาสำหรับใช้ในการทำงาน ตอนนี้มีคอร์สเรียนภาษาเฉพาะสาขาอาชีพที่ประเทศอังกฤษแล้วนะ รู้เปล่า?  มีคอร์สไหนบ้าง มาดูกันหน่อยดีกว่า Business English คอร์สเรียนภาษาสุดฮิตสำหรับน้องๆนักศึกษาหรือวัยทำงานที่เรียนหรือมีความสนใจในด้านธุรกิจ  คอร์สเรียนนี้จะช่วยพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ ฟัง พูด อ่าน เขียน

วิธีการเลือกโปรแกรมซัมเมอร์อย่างปลอดภัย (P’Best’s Column in Dek-D.com)

ในปัจจุบัน ความต้องการในการส่งลูกหลานของคุณพ่อคุณแม่เพื่อไปเรียนซัมเมอร์ในช่วงปิดเทอมนั้นมีมากขึ้นในแต่ละปี เพราะการไปเรียนภาษานั้น ถือป็นการพัฒนาทักษะความรู้ทางด้านภาษา เก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่างๆ เปิดมุมมองใหม่ๆ ฝึกฝนการใช้ชีวิตและพัฒนาระเบียบวินัยของเด็กๆ นั่นเอง

คลิกดูเพิ่มเติม